แอบถ่ายวิดีโอ แบบไม่มีใครรู้


     ไอทีใกล้ตัว วันนี้ของเสนอแอพ แอบถ่ายวิดีโอ  ใช้เวลามีเรื่องมีราวแล้วต้องแอบถ่ายเพื่อเป็นหลักฐานป้องกันตัวเอง เพราะถ้าถ่ายแบบตรงๆอาจไม่ได้หลักฐานที่ชัดเจนก็ได้ แอพนี้ถ้านำไปใช้ในทางที่ถูกจะเป็นประโยชน์มากสำหรับใครที่โหลดมา แต่ถ้าใช้ในทางที่ผิดอาจส่งผลร้ายกับตัวเอง


     แอพนี้มีชื่อว่า See U เมื่อลองติดตั้งแล้วจะมีไอคอนของแอพอยู่2ตัว ตัวแรกRecorderเป็นตัวที่เมื่อกดแล้วแอพจะทำการบันทุกวิดีโอเลยแบบอัตโนมัติ ส่วนตัวขวามือ See U จะเป็นตัวแอพที่เข้าไปใช้งานและตั้งค่าต่าง ๆ ความพิเศษของแอพ See U อีกอย่างคือ ''สามารถบันทึกได้แม้กระทั่งเราปิดหน้าจอมือถือแล้วก็ตาม''





 

แอพแอบถ่าย

     เมื่อเข้ามาในแอพหน้าแรกก็จะมีปุ่มสีแดงเพื่อกดบันทึกเลย และแอพก็จะทำงานโดยสามารถปิดหน้าจอหรือสามารถไปใช้แอพอื่นๆได้ แต่แอพยังคงทำงานปกติ






ตั้งเวลา แอพแอบถ่ายวีดิโอ-jpg

     ตัวเมนูด้านบนขวามือเป็นรูปนาฬิกาเมื่อเรากดแล้วจะเป็นการตั้งเวลาบันทึก สามารถตั้งบันทึกได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง บันทึกแบบวนเมื่อความจำเต็มได้ 





แอบถ่ายวิดีโอ

     ในเมนูตั้งค่าของแอพ เราสามารถกดเพื่อสลับเลือกให้ว่าจะบันทึกกล้องหน้าหรือกล้องหลัง ''Back'' คือกล้องหลัง ''Front''คือกล้องหน้า





appแอบถ่าย แถมโปรแกรมตัดต่อ

     ในแอพยังมีเมนูที่สามารถตัดต่อภาพได้หลังจากที่เราบันทึกแล้ว ไม่ต้องไปโหลดมาเพิ่มเพราะบางทีเราก็อยากตัดเอาช่วงที่สำคัญไว้ส่วนช่วงที่ไม่มีอะไรก็ลบทิ้งไป





appแอบถ่ายVDO

     เมื่อเราสั่งให้บันทึกแล้วไม่ว่าเราจะปิดหน้าจอหรือใช้แอพอื่น See U ยังคงบันทึกต่อเนื่อง ถ้าต้องการให้แอพหยุดบันทึกเราก็เลื่อนแถบการแจ้งเตือนด้านบนลงมาจากนั้นก็กด stop ได้เลย







อ้างอิง : Youtube:Little Blue รายการ The App

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.