แอพแปลภาษาจากภาพถ่าย Scan & Translator


     ไอทีใกล้ตัวขอเสนอแอพที่แปลภาษาจากภาพถ่ายหรือกล้องถ่ายรูป ชื่อว่า Scan&Translator เป็นแอพที่ใช้แปลภาษาจากอีกรูปแบบ สามารถแปลได้ถึง 90 ภาษาและอ่านออกเสียงได้ 40 ภาษาซึ่งเป็นภาษาที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน

แปลภาษาจากภาพ

     แอพแปลภาษาจากภาพ เมื่อเปิดขึ้นมาก็ปรากฏกล้องขึ้นมาให้เราถ่ายสิ่งที่อยากแปล โดยผมลองแปลคู่มื่อภาษาอังกฤษดู พอเรากดถ่ายแอพจะให้เราเลื่อนกรอบสีแดงให้เราเน้นว่าจะแปลจุดไหน 




แปลภาษาแบบสแกน

     เมื่อกดปุ๋มตัวเ  A สีแดงๆแอพจะทำการแปลให้เราซึ่งการถ่ายรูปให้ตรงและชัดๆจะช่วยให้แอพแปลได้ตรง สังเกตจากภาษาที่แปลออกมาก็ถือว่าช่วยให้เราเข้าใจได้พอสมควร แต่คงติดเรื่องศํพท์เทคนิคที่บางทีอาจจะแปลไม่ถูก




แปลภาษาพร้อมคําอ่าน

แปลภาษาแบบสแกน ออนไลน์

     แอพแปลภาษาจากภาพ นอกจากช่วยเราแปลแล้วยังช่วยเราอ่านให้ฟังอีกเหมาะกับใครที่ต้องการทบทวนหนังสือ แต่ต้องนั่งรถหรือต้องเดินทางการที่จะกางหนังสือจึงเป็นเรื่องยาก แต่แอพนี้สามารถอ่านให้เราฟังได้เลยเพียงแค่ถ่ายหน้าหนังสือใหัชัดๆ




app android กล้อง แปล ภาษา

     เราสามารถกดแชร์จากแอพเมื่อเราแปลภาษามาแล้วต้องการส่งต่อ และสามารถส่งได้หลายทางเช่น facebook LINE twitter E-mail G-mail หรือช่องทางอื่นๆได้มากมาย




แปลภาษาแบบสแกน ออนไลน์

     ภาษาที่สามารถแปลได้ก็มีมากถึง 90 ภาษาเป็นภาษาหลักๆที่ใช้กันทั่วโลก และยังอ่านออกเสียงได้ถึง 40 ภาษา ทำให้เป็นแอพตัวช่วยได้ดีเลยทีเดียว












ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.