Smartphone ที่ทนทานใช้ได้ทุกสภาพและชาร์ตไฟให้เพื่อนได้


     ถ้าพูดถึง CAT ในวงการก่อสร้างคงนึกถึงภาพเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้งานหนักๆ แต่ถ้าบอกมา Smartphone CAT ต้องบอกเลยว่าควาทนทานของเครื่องก็ไม่แพ้กัน

     เปิดตัวมาแล้วสำหรับมือถือSmartphone ที่ต้องบอกว่าเป็นมือถือที่ทนทานที่สุดจะการันตีว่าที่สุดในโลกก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ใช้เอง แต่เท่าที่ดูจุดเด่นของตัวมือถือแล้วมันก็เชื่อครับว่าทนมาก ๆ


     จุดเด่นที่สำคัญของรุ่นนี้คือแบตเตอร์รี่ขนาด 5000mAh เปิดสแตนบายได้ 44 วันและสามารถคุยสนทนาต่อเนื่องได้ 38 ชั่วโมง และยังสามารถเป็น Power bank ในตัวสามารถชาร์ตให้กับเครื่องอื่นได้เลย พร้อมยังมีฟังก์ชั่น Push to talk สนทนากับเหมือนวิทยุสื่อสารได้ด้วย


     ตัวเครื่องสามารถป้องกันรอยขีดข่วยได้ทั้งเครื่องและมีป้องกันปุ่นและใช้งานใต้น้ำได้ลึก 2 เมตรด้วยมาตรฐาน IP68(อ่านบทความมาตรฐานมือถือกันน้ำ)  มีการทดสอบความทนทานโดยให้ตัวเครื่องตกพื้นคอนกรีตด้วยความสูง 1.8 เมตรด้วยความสูงขนาดนี้เครื่องจะไม่ส่งผลใดๆ 




     ในช่วงที่ทำงานแม้ตอนใส่ถุงมือก็สามารถใช้งานได้ ตัวเครื่องใส่ CPU ความเร็วระดับ Octa core2.3GHz กล้องหน้า8ล้าน กล้องหลัง13ล้าน RAM3GB ถ่ายวีดิโอแบบ 1080p ดูจากสเป็คเครื่องแล้วก็ไม่ได้ด้วยไปกว่าความทนทานเลยทีเดียว ส่วนเรื่องราคาตอนนี้เปิดตัวอยู่ที่ 399 ดอลล่า กำลังจะมีการเปิดให้สั่งออนไลน์ได้ในเร็วๆนี้








อ้างอิง : https://www.catphones.com/shop/cat-s41-smartphone/

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.