Smartphoneแบตอยู่ได้นาน2วัน แบตอึดแบตทน


     Smartphone ทั่วไปต้องชาร์ตทุกวันหรือใช้งานบ่อยก็วันละ2ครั้งเป็นเรื่องปกติ แต่ถ้าชาร์ต1ครั้งใช้งานได้2วันหล่ะมันจะดีขนาดไหน ต้องบอกเลยว่าเป็นความสามารถที่ผ้ใช้มือถือสมัยนี้อยากได้มาก เพราะจะเล่นยาวๆก็ห่วงเรื่องแบตจะจบวันไหม??? หรือต้องพก power bank คอยชาร์ตตลอด 




Introducing the all new Nokia 2 - Live more between charges 🔋🔋




     เปิดตัวไปสำหรับ Nokia 2 ที่บอกว่าสามารถใช้งานได้ 2 วันจากการชาร์ตเพียงแค่ 1 ครั้งด้วยขนาดแบตเตอร์รี่ถึง 4100mAh ในขนาดจอระดับ 5 นิ้ว ซึ่งถ้าจอขนาดเท่านี่เปรียบเทียบกับยี่ห้ออื่นแบตเตอร์รี่จะมีแค่เพียง 2600mAh เท่านั้น

     ในส่วนของระบบปฏิบัติการก็ใช้ Android ที่เป็น Pure Android หรือแอนดรอยที่ไม่มีการตกแต่งใดทั้งสิ้นเป็นแอนดรอยบริสุทธิ์  ทำให้เวลาที่มีการอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่ออกมาสามารถอัพเดทได้ทันทีดังนั้นเครื่องค่อนข้างจะทำงานได้รวดเร็ว และทาง Nokia ยังบอกอีกว่าจะสนันสนุนอัพเดทได้นานถึง2ปี 

     

     
     ตัวเครื่องรองรับ 2 ซิมและมีหน่วยความจำภายใน 8GB สามารถนองรับ MicroSD Card ได้สูงสุดถึง 128 GB ส่วนกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 5 ล้าน และกล้องหลัง 8 ล้าน

     จะเริ่มวางจำหน่ายที่อินเดียเป็นที่แรกประมาณกลางเดือน พฤศจิกายน60 ส่วนไหนก็ต้องรอนิดนึง ราคาแว่วๆมาว่าอยู่ที่ประมาณ 3,8XX บาท เป็นราคาที่น่าสนใจมากๆครับไม่ว่าจะซื้อมาใช้งานแบบ smartphoneแบตอึด หรือ smartphoneเครื่องสำรอง



                                   





เครดิต : https://www.nokia.com/th_th/phones/nokia-2

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.