We pay แอพเติมเงินในมือถือ แล้วได้เงินคือใช้เติมให้ใครก็ได้


     ใครใช้มือถือระบบเติมเงินฟังทางนี้ครับ เติมเงินใส่มือถือรับส่วนลดสูงสุด 7% หลายคนที่ใช้มือถือระบบเติมเงินแล้วถ้าต้องเติมเงินเข้าในมือถือใช้วิธีไหนกันบ้างครับ บางคนก็เติมที่เซเว่น บางคนก็เติมกับตู้เติมเงินซึ่งคิดค่าเติมด้วย บางคนก็เติมผ่านแอพของธนาคารอันนี้ดีหน่อยไม่มีค่าบริการ แต่ได้ส่วนลดกันไหมครับ

     
wepay คือ

     แอพ we pay เป็นแอพที่ใช้สำหรับเติมเงินซื้อตั๋วหนัง บัตรเกมส์ หรือหลายๆอย่างที่อยู่ในแออพ we pay ที่รวมไว้ โดยแต่ละรายการจะมีส่วนลดที่แตกต่างกันออกไปไม่เหมือนกัน แต่เป้าหมายของผมที่ใช้คือเติมเงินแล้วรับส่วนลดสะสมไปเรื่อยๆ




wepay ส่วนลด

     ถ้าเราลองโหลดแอพนี้ไปใช้แล้วรับเติมเงินกัยคนรอบข้าง โดยที่เราไม่ได้เก็บค่าเติมคือถ้ามีคนให้เติม 100 เราก็รับเติม 100 หรือถ้ามีคนให้เติม 10 บาทเราก็เติมแค่ 10 บาท ไม่เก็บค่าบริการซึ่งต่างจากตู้เติมเงินหรือสะดวกก็การที่เขาไปเติมเองที่ตู้ ATM สะดวกขนาดนี้เชื่อว่าคนรอบข้างเราต้องใช้บริการแน่นอนครับ โดยเราก็ไปรับส่วนต่างที่เป็นส่วนลดที่แอพให้เอาไว้เติมเข้าของตัวเอง หรือเติมของคนต่อไปจะเป็นรายได้เสริมของเราสบายเลยครับ




แอพเติมเงิน


เติมเงิน-wepay

     โดยส่วนตัวผมใช้ Dtac อยู่ผมก็เติมเงินผ่านบริการนี้ โดยมีส่วนลดให้ 100 ละ 3.5% ซึ่งในแต่ละครั้งผมจะเติมอย่างต่ำคืออาทิตย์ละ 200 บาท และจะได้ส่วนลด 7 บาทต่อครั้ง และยังมีเมนูที่เติมเงินแต่ไม่เติมวันจะมีส่วนลด 7% ถ้าผมเติม 200 บาทแสดงว่าผมจะได้ส่วนลด 14 บาท




wepay เติมเงิน


     แอพ We pay เป็นแอพที่ทาง ไอทีใกล้ตัว ขอแนะนำอีกหนึ่งแอพให้เป็นแอพที่ใช้เติมเงินหารายได้เข้ากระเป๋าหรือใช้เติมให้ตัวเองก็ได้ครับ ถ้าสนใจก็ลองดูจากวิดีโอประกอบจากด้านบนได้เลยครับ







Youtube : Little Blue 




ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.