สติกเกอร์LINEโครงการก้าวคนละก้าว มีของปลอมกันแล้วววว


     ตอนนี้มีการส่งสติกเกอร์ปลอม!!!!! ของโครงการก้าวคนละก้าวของพี่ตูน ออกมาส่งต่อให้ดาวโหลดกันฟรีๆ ส่งต่อผ่านกันทาง LINE ในลักษณะแชร์ต่อๆกันไปให้เพื่อน10คนหรือแชร์ไปที่กลุ่มให้ได้10กลุ่ม และก็รอรับสติกเกอร์กันฟรีๆ ขอบอกว่าไม่เป็นความจริงและเป็น LINEปลอมที่ทำขึ้นมาเท่านั้น


     มีข่าวจาก LINE TODAY บอกออกมาตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน กรณีที่มีการแจกสติกเกอร์ฟรีของโครงการ''ก้าวคนละก้าว''ที่ต้องแชร์ต่อหรือส่งต่อให้เพื่อนนั้น ไม่เป็นความจริงและจะไม่ได้รับสติกเกอร์โดยทาง LINE และโครงการก้าวคนละก้าวไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ดังนั้นให้หยุดแชร์หรือส่งต่อ

     




     โดยสติกเกอร์ของจริงจะมีแค่อยู่ใน LINE Sotre เท่านั้นโดยใช้ชื่อว่า ''ก้าวคนละก้าว'' ที่เป็นฝีมือการวาดของต่ายขายหัวเราะเป็นคนวาดขึ้นมาเท่านั้นและขายในราคา 30 บาทโดยเมื่อหักค่าใช้จ่ายแล้วจะมอบรายได้ให้กับโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งไม่มีนโยบายแจกฟรีแต่อย่างใด ซึ่งสามารถดาวโหลดเพื่อสมทบทุนได้ที่ LINE Store หรือกดเข้าไปที่ link ของ LINE Store ได้>>>>>ที่นี้

     ไม่น่าเชื่อว่าโครงการดีๆแบบนี้ที่เป็นการเสียสละอย่างมาก ยังมีคนที่สามารถหาโอกาศหรือช่องทางเอาไปทำมาหากินได้ โดยไม่ได้คิดถึงส่วนรวมและเรื่องสติกเกอร์ก็ไม่ได้เป็นเรื่องเดียวที่มีการแอบอ้าง ยังมีการแอบเข้าไปอยู่ในกลุ่มวิ่งและรับเงินบริจาคจากชาวบ้านอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เปิดเผยโดย คุณธีรทัต สังขทัต ณ อยุธยา ผู้จัดการโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาล 
  
     และยังมีการขายเสื้อปลอมที่มีการสกรีนในชื่อของโครงการก้าวคนละก้าวอีกด้วย ซึ่งมีขายตามตลาดใหญ่ๆหาซื้อได้ง่าย ผู้ซื้อที่ได้เสื้อไปใส่แต่เงินที่ซื้อไม่ได้เข้าโครงการตามที่ตั้งใจกลับไปเข้ากระเป๋าของผู้ขาย แต่ในมุมดีๆก็ยังมีเพราะโรงงานที่รับทำสกีนเสื้อหลายๆที่พร้อมใจกันไม่รับสกีนเสื้อที่ไม่ใช่ของโครงการก้าวคนละก้าว

ถ้าต้องการเสื้อของจริงจากโครงการก็มีขายอยู่

  • ระหว่างทางวิ่ง 
  • LAZADA
  • ร้านYEAH 
  • โรงพยาบาลที่ร่วมกิจกรรม 
  • จีนี่เร็คคอร์ดชั้น33 
  • หากมาจากที่อื่นไม่ใช่ของโครงการ








อ้างอิง : https://store.line.me/stickershop/product/1678317/th,http://netsurveyor.net/newsDetail.php?id=548&&Cnews=4,http://www.newtv.co.th/news/7532

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.