เลนส์ leica Huawai มาจากไหน



     โทรศัพท์มือถือสมัยนี้เริ่มมีบทบาทมากในชีวิตประจำวันจนสามารถทดแทนอุปกรณ์อื่นได้ กล้องก็เป็นความสามารถอีกอย่างที่อยู่ในมือถือของเราและสามารถใช้งานได้ดีเทียบเท่ากล้อง DSLR เลยก็ว่าได้


     นอกจากการแข่งขันการในเรื่องของความคมชัดแล้วยังมีลูกเล่นที่นำมาใช้ได้มากมาย และพัฒนามาถึงเรื่องของการนำเลนส์ที่มีความชัดระดับกล้องมืออาชีพ ต้องยกตัวอย่างของ Huawai ที่ตอนนี้มีการนำเทคโนโลยีของ leica มาใช้


     บางคนเข้าใจว่า leica ผลิตเลนส์ให้กับ huawai ไปใส่ในมือถือของตัวเองต้องบอกว่า ไม่ใช่ นะครับเพราะเป็นการร่วมงานกันเท่านั้น โดยเลนส์ที่ทำเป็นบริษัท Sunny Optical Technology เป็นผู้ผลิตภายใต้การควบคุมให้ได้ตามคุณภาพของ leica จนสามารถได้การรับรองมาตรฐาน certified จาก leica ดังนั้นสรุปได้ว่า "เลนส์ของ Huawai ผลิตโดย Sunny Optical Technology''




     ผมลองเข้าไปดูเว็ปไซด์ของ Sunny Optical Technology ก็เห็นว่าบริษัทนี้ทำหน้าที่เป็น OEM ผลิตชิ้นส่วนหลายอย่างให้กับผู้ที่ต้องการนำไปใช้กับสินค้าของตัวเอง



     ลองมาดูตัวอย่างสินค้าที่ทาง Sunny Optical Technology ผลิตออกมาผมลองยกตัวอย่างเฉพาะเลนส์แต่ทางบริษัทมีสินค้าที่ผลิตออกมามากมาย











อ้างอิง : http://www.sunnyoptical.com/,http://in.priceprice.com/mobilephones/news/Huawei-P9-with-Leica-camera-317/,http://www.lalibre.be/economie/digital/l-appareil-photo-de-votre-smartphone-verra-bientot-double-570662b035702a22d626aa7e,http://www.gsmarena.com  

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.