วิธีซ่อนโพส facebook ไม่ให้บางคนเห็น



     ถูกเจ้านายหรือเพื่อนร่วมงานขอเป็นเพื่อนใน facebook เป็นเรื่องยากและลำบากใจสำหรับบางคนที่บางทีมีเรื่องส่วนตัวที่ไม่อยากให้ที่ทำงานเห็น เพราะอาจกระทบกับหน้าที่การงานถ้าบอกไม่เล่นก็อาจจะรอดซักระยะ ถ้าวันดีคืนดีfacebookมีการสุ่มแนะนำเพื่อนขึ้นมาแล้วเป็นเราอาจจะแก้ตัวลำบาก

     ไอทีใกล้ตัว เลยขอเสนอวิธีที่ดูเนียนที่สุดคือรับเพื่อนไปเลยแต่ไปตั้งค่าให้เป็นแค่''คนรู้จัก'' ฟังดูไม่มีเยื่อใยแต่เป็นวิธีที่ช่วยให้หลายอย่างมันดูดีขึ้นแน่นอนครับ รวมถึงวิธีการตั้งให้โพสของเราเห็นเฉพาะคน หรือตั้งค่าไม่ให้โพสของเราแสดงในหน้าฟีดของคนที่เราเลือก

ตั้งค่าเป็น ''คนรู้จัก''


วิธีซ่อนโพส facebook ไม่ให้บางคนเห็น
     เมื่อตั้งค่าแล้วข่าวสารหรือโพสของเราจะแสดงในหน้าฟีดของคนที่เราตั้งให้เป็นคนรู้จัก จะแสดงน้อยลงโดยที่เจ้าของฟีดที่เราตั้งจะไม่รู้เลย

โพสเฟสให้เห็นเฉพาะคน

วิธี ทํา ให้ คน อื่น ไม่ เห็น โพ ส




โพสเฟสให้เห็นเฉพาะคน
     ตั้งค่าก่อนที่เราจะทำการโพสอะไรไปให้ลองนึกดูว่าจะตั้งไม่ให้ใครที่เกี่ยวข้องเห็นบ้าง โดยเลือกที่หัวข้อ''เพื่อนทุกคนยกเว้น'' จากนั้นเราก็เลือกเพื่อนที่เราไม่ต้องการให้เห็นโดยกดเครื่องหมายลบออกไป


วิธีทําให้คนอื่นไม่เห็นโพสเรา



วิธีทําให้คนอื่นไม่เห็นเฟสเรา

ตั้งไม่ให้โพสไปแสดงหน้าเฟส
     ส่วนวิธีสุดท้ายเป็นการตั้งค่าไม่ให้เพื่อนที่เราเลือกเห็นโพสของเราเลย ซึ่งจะมีเราเท่านั้นที่ทราบว่าเราตั้งค่าเพื่อนจะไม่รู้เลย







รูปภาพ : teensafe

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.