แอพใช้วัดที่ดิน ออนไลน์


     วันนี้ไอทีใกล้ตัวอยากนำเสนอแอพที่ใช้สำหรับวัดที่ดินออนไลน์ ชื่อว่า''LING แอพวัดที่ดิน''เป็นแอพใช้วันพื้นที่ของที่ดินโดยการใช้นิ้วมือลากไปตามเขตแนวที่จนครบ จากนั้นแอพจะคำนวณพื้นที่ออกมาว่ามีจำนวนทั้งหมดกี่ไร่ และบันทึกเก็บไว้หรือจะส่งต่อไปให้คนอื่นก็ได้

     แอพวันที่ดินตัวนี้เราเข้าใช้งานแบบไม่ต้องล็อคอินหรือสมัครก็ใช้งานได้ปกติ สะดวกไม่ยุ่งยากจนทำให้แอพวัดที่ดินตัวนี้มียอดดาวโหลดกว่า 100 ครั้งและคะแนนจากผู้ใช้อยู่ที่ 4.6 



Ling แอพวัดที่ดิน


     พอดีผมได้มีโอกาสไปทำการลางวัดที่ดินอยู่บ้านเลยถือโอกาสรีวิวแอพวัดที่ดินตัวนี้ พอทางหน่วยลางวัดบุกทั้งดินทั้งโคลนจนได้พื้นที่แล้ว เขาก็ทำการเอาตัวเลขไปเข้าสู่ระบบของกรมที่ดินและทำให้เราดูออนไลน์ได้ ผมเลยลองใช้แอพวัดที่ดินคำนวณดูซิว่าจะตรงกับที่หน่วยลางวัดลงทุนลุยวัดจนได้ตัวเลขมารึเปล่า

     พอลองทดสอบดูก็ได้ผลออกมาไม่คลาดเคลื่อนไปมากเท่าไหร่ แต่ก็อย่างว่าครับหน่วยลางวัดเขาใช้ตลับเมตรดึงวัดพื้นที่ แต่แอพใช้นิ้วในการลากพอได้ตัวเลขออกมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจกับการใช้แอพวัดครับ

     ใครที่อยากโหลดแอพวัดที่ดินไปใช้ก็เข้าไปจากลิงก์ด้านล่างได้เลยนะครับ ผมแนบลิ้งไว้ให้ครับถ้าอยากดูวิธีการใช้หรือดูว่าน่าใช้รึเปล่าก็ลองดูจากคลิปที่ผมทำขึ้นนะครับ







ดาวโหลดแอพวันที่ดินออนไลน์ : LING แอพวัดที่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.