Wardencam แอพกล้องวงจรปิดฟรี


แอพ Wardencam
แอพ กล้องวงจรปิดไร้สาย Wardencam

แอพกล้องวงจรปิดที่ใช้มือถือเป็นกล้อง ตั้งค่าง่ายใช้งานสะดวกจะดูผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ก็ทำได้ไม่ยาก และยังสามารถโหลดมาใช้ได้ฟรีๆ ซึ่งแอพกล้องวงจรปิดที่ดูผ่านโทรศัพท์มีอยู่หลายตัวและความสามารถก็คล้ายๆกัน เลยพยายามหาแอพกล้องวงจรปิดไร้สายที่ใช้งานได้ง่ายๆมาลองรีวิวดู


   
แอพกล้องวงจรปิด ดูผ่านโทรศัพท์
แอพ กล้องวงจรปิดไร้สาย


      ซึ่งแอพกล้องวงจรปิดดูผ่านโทรศัพท์ Wardencam ตัวนี้เราต้องตั้งค่าให้แอพรู้ว่ามือถือตัวไหนเป็นตัวดูและตัวไหนเป็นตัวจับภาพ โดยเลือกหัวข้อแรกของเมนูว่าจะเป็น Camera mode ที่จะให้มือถือเป็นตัวจับภาพ หรือเลือก view mode ที่ให้มือถือเป็นตัวดู

แอพกล้องวงจรปิดตวจจับการเคลื่อนไหว

แอพกล้องวงจรปิดแจ้งเตือนเมื่อมีความเคลื่อนไหวผ่านกล้อง

     แอพ Wardencam มีความสามารถในการตรวจจับความเคลื่อนไหวเทื่อมีการเคลื่อนที่ผ่านกล้อง ระบบจะส่งข้อความมาแจ้งเตือนให้เราทราบ และยังมีการเก็บข้อมูลเข้าในระบบให้เราสามารถดูย้านหลังได้ด้วย

     และสามารถสั่งให้สลับกล้องเพื่อดูได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ซึ่งกล้องหลังเรายังสามารถเปิดแฟลตให้เพื่อเพิ่มความสว่างได้ ในการทำงานของกล้องวงจรปิดมือถือandroidตัวนี้จะเก็บเสียงผ่านไมล์ของมือถือ เราจะสามารถได้ยินเสียงทุกอย่างที่อยู่รอบบริเวณกล้อง

     ตัวกล้องที่เป็นตัวจับภาพไม่จำเป็นต้องใช้งานหน้าจอหรือเปิดหน้าจอทิ้งไว้เลย จอมือถือจะตัดปกติตามที่เราตั้งไว้แต่ยังมีการตรวจจับภาพตลอดเวลา

กล้องวงจรปิด มือถือ android ดูผ่านคอม

     นอกจากการดูผ่านมือถือด้วยกันแล้วตัวแอพกล้องวงจรปิด wardencam ยังดูผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ โดยการเข้าไปที่ www.wardencam360.com สามารถดูได้ทั้งภาพและเสียง


     ลองเข้าไปดู วิธีทํากล้องวงจรปิดด้วยมือถือ จากแอพ Wardencam ได้จากทางช่อง Youtube The Pom review app android ข้างล่างได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.