ศูนย์ซ่อม HP ที่ซ่อมเองไม่ฝากส่งต่อ


     ใครเคยซ่อมเครื่องพิมพ์ตามร้านเล็กๆแถวบ้านผ่านมาเป็นเดือนแต่ไม่มีการโทรมาบอกอาการ โทรไปก็ไม่ค่อยรับสาย พอรับสายก็อ้างว่ากำลังหาราคาให้ มีแต่บอกเราว่าซ่อมแพงนะอย่างเดียวเวลาผ่านไปเป็นเดือนเลยตัดสินใจเอาเครื่องคืนดีกว่าไปหาที่ซ่อมใหม่ แต่ในใจก็ยังกลัวว่าไปซ่อมร้านอื่นจะเป็นแบบนี้รึเปล่าเพราะร้านที่มาก็ถามจากคนใกล้ตัว แล้วร้านใหม่จะเป็นแบบนี้อีกรึเปล่า

     

     ในรูปประวัติการโทรเลื่อนลงมาดูได้อีกเยอะ ทั้งไม่รับสายโทรไม่ติดเยอะมาก แต่โชคดีที่ได้เครื่องคืนก็นั่งนึกตอนที่เอาเครื่อง printer ขึ้นรถว่าจะไปซ่อมไหนเลยลองค้นหาใน google ดูว่าศูนย์ Hp อยู่ไหนใกล้สุดเห็นบอกว่า sysnex ก็รับซ่อมเครื่องของ Hp เลยโทรไปถามอยู่ตรงไหนได้คำตอบว่าอยู่สุคนธสวัสดิ์ ไม่ค่อยได้มีธุระไปแถวนั้นเลยลองหาที่ใหม่ดู


     



     ศูนย์ Hp พระราม4 ก็ไม่ใกล้หรือไปเซียรังสิตก็คนละฝั่ง เลยลองโทรไปถามตามเบอร์ 02-7873344 ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่ามีหลายที่แต่ส่วนมากจะเป็นแบบรับแล้วส่งต่อ แต่ที่รับซ่อมเลยจะอยู่พระราม3ซอย49 พอดีทำงานแถวนั้นโชคดีมากเลยตัดสินใจไปที่นั่นดีกว่าเพราะถนัดเส้นทางแถวนั้นพอดี

     



 ถ้าขับมาทางสะพานกรุงเทพ ซ้ายมือเข้ามาในซอย 49 ทางเข้าจะเป็นตึกสูงๆตามรูปเลย 








ถ้าวิ่งมาจากคลองเตยหรือลงสะพานภูมิพลมา ต้องผ่านสถานีBRTวัดด่านหรือตึกกรุงศรี แล้วไปกลับรถแยกสาธุประดิษฐ์










     เข้ามาในซอยนึดเดียวก็เจอ บรรยากาศภายในศูนย์ค่อนข้างเหมือนร้านซ่อมนิดๆ เขียนประวัติของผู้ส่งซ่อมแล้วก็รอรับเอกสารส่งซ่อม ศูนย์แจ้งว่าเครื่องหมดประกันแล้วต้องมีค่าตรวจเช็ค 321 บาท ก็ไม่มีปัญหาครับเพราะได้ส่งซ่อมกับศูนย์จะได้อุ่นใจครับ



                                             

อ้างอิง : https://asiketltestanalyst.wordpress.com/2014/01/14/application-life-cycle-management-tool-hp-quality-centre-11-0-for-beginners/

2 ความคิดเห็น:

  1. ศูนย์พระราม3มีเบอร์โทรศัพท์ไว้ทำไมครับ ไม่แต่ไม่รับสายตัดทิ้ง มีเพื่อ ไม่รับลูกค้าหรือไม่เอาลูกค้าแล้วใช่หรือเปล่า02-353-4344 062-875-3470

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สรุปเข้าไปติดต่อเองหรือศูนย์โทรกลับครับ ตอนที่ผมเอาไปซ่อมผมลืมโทรเช็คศูนย์เลยโทรมาแจ้งแทนครับ เพราะผมเอาไปซ่อมแล้วลืมก็เลยไม่ได้ลองโทรไปเช็คครับ

      ลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.