จะเดินทางให้ Google map บอกเวลาเปิดปิดร้าน หรือช่วงที่คนแน่นร้าน


     ใช้โปรแกรมนำทาง Google Map ที่อยู่ในเครื่องมือถือบอกเส้นทางแล้วอย่าลืมเช็คเรื่องเวลาเปิดปิด และช่วงเวลาที่คนเยอะด้วยนะครับจะได้วางแผนการเดินทางได้ง่ายๆไม่เสียเวลา หลายคนที่เดินทางด้วยgoogel map อย่างตัวผมเองก็ขาดไม่ได้เลยต้องใช้ทุกวันไม่ใช่ว่าหลงทาง แต่ผมใช้เช็คการจราจรว่าเส้นไหนติดจะได้วางแผนการเดินทางให้ได้ไปถึงได้เร็วขึ้น

     ถ้าเราไปนั่งกินนั่งดื่มพักผ่อนก็ใช้ google map ดูว่าร้านไหนใกล้ๆและบรรยากาศดีแต่เลื่อนลงมาอีกนึด ก่อนกดปุ่ม''นำทาง''เพราะนอกจากรีวิวแล้วยังมีช่วงเวลาที่คนเยอะหรือร้านเปิดหรือปิดด้วยนะครับ


สมมุติว่าอยากกินกาแฟเวลานี้ ผมลองค้นหาคำว่า''ร้านกาแฟ''จากใน Google map ก็จะเจออยู่ร้านนึง





พอกดที่หมุดบนแผนที่ รายละเอียดร้านก็แสดงขึ้นมาก่อนกดปุ่มนำทางลองเลื่อนลงมาดูนิดนึงครับ 





รายละเอียดบอกว่าตอนนี้ปิดแล้ว เกือบวู่วามออกไปแล้ว 55555 







เลื่อนลงมาก็จะมีช่วงเวลาของวันนี้ที่คนเข้ามาที่สุด ก็เป็นช่วงเที่ยง ๆ ถ้าไม่รีบก็ไปช่วงเย็นๆสบายดีครับ หรือถ้าเราเลื่อนที่กราฟไปด้านซ้ายหรือขวา ก็จะแสดงวันอื่นๆที่มีคนเข้าช่วงไหนบ้าง เรียกว่าไปวันไหนก็ได้เลยนะเนี่ย







กดให้แสดงว่าเปิดวันไหนบ้างก็ได้ครับ จะได้เตรียมไปวันที่ว่างๆ





มาอ่านรีวิวเล่นๆของคนที่เข้าไปแล้วบอกต่อครับ จะไปที่ไหนก็มีรีวิวที่เขียนใน google map ทุกที่ครับทั้งคนชอบและไม่ชอบเราก็อ่านเป็นข้อมูลของเราเองครับ แต่จะดีหรือไม่มันขึ้นอยู่กับตัวเราเองครับ บางทีความชอบส่วนตัวมันวัดกันไม่ได้ เนอะ







อ้างอิง : greenbot

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.