ใช้แอพในมือถือ ส่งยาเสพติด!! พัฒนาให้ทันยุคสมัยจริงๆ


     Lalamove แอพบริการส่งของผ่านมือถือ เพียงแค่เลือกประเภทรถ กำหนดจุดรับ-ส่ง และกรอกรายละเอียดเพิ่มเติม แค่นี้ก็มีคนไปรับของไปส่งให้เราถึงที่ได้แล้ว เมื่ออะไรๆมันก็ง่ายแบบนี้พ่อค้ายาเสพติดเลยพัฒนาตัวเองมาลองใช้วิธีนี้ดู 

lalamove บริการส่งของ


     ซึ่งมันก็ได้ผลมีการส่งของไปได้สะดวกรวดเร็วและในข่าวก็บอกว่าทำมานานแล้วด้วย รวมถึงยังมีการเข้าไปส่งถึงกองถ่ายเพื่อให้จัดปาร์ตี้กันอีกตามที่ข่าวบอกมา ซึ่งก็ต้องมาสะดุดเพราะเจอพนักงานส่งของไหวพริบดีลองแกะดู ของที่ส่งนั้นเป็นพิซซ่าและข้างล่างเครื่องปรุงก็มียาไอซ์ซ่อนอยู่ ตามคอมเม้นที่อยู่ใต้ข่าวหลายๆคนก็สงสัยว่าพนักงานรู้ได้ยังไงว่าในกล่องมีของผิดกฏหมาย เสียดายที่ไม่มีรายงานว่ารู้ได้ยังไงนอกจากว่าแค่สงสัยเท่านั้น แต่ก็ดีที่มีการจับคุมทั้งคนส่งและคนรับเรียบร้อย

     ไม่ใช้แค่บริการส่งของแบบใหม่ที่เป็นเส้นทางในการขนส่งยาเสพติด แต่ไปรษณีย์เองก็มีเรื่องราวแบบนี้มานานจนมีการสแกนสิ่งของที่จัดส่งรวมถึง การใช้บัตรประชนชนหรือใบขับขี่แสดงด้วยเมื่อต้องส่งของทุกครั้ง 

     แต่ก็ยังมีการระบาดของยาเสพติดให้เห็นตลอด ไม่ใช่ว่าจะโทษแต่การบริการส่งที่สะดวกเลยมีการกระจายมากขึ้น แต่คนขายสมัยนี้พัฒนาตัวเองเพื่อให้ได้ขายและก็ทำให้ตำรวจทำงานหนักขึ้นแน่นอน 








ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.